Latest Movie :
Home » , , » ดูหนังออนไลน์ Hannibal อำมหิตลั่นโลก ภาค 2

ดูหนังออนไลน์ Hannibal อำมหิตลั่นโลก ภาค 2

{[['']]}
ชื่อหนังภาษาไทย อำมหิตลั่นโลก
ชื่อหนังภาษาอังกฤษ Hannibal

เรื่องย่อ : Hannibal อำมหิตลั่นโลก
Hannibal ต่อจากเรื่องราวที่เริ่มต้นในเรื่อง The Silence of the Lambs สิบปีผ่านไปนับตั้งแต่ ดร. ฮันนิบาล เล็คเตอร์ (แอนโธนี ฮอปกิ้นส์) หลบหนีจากที่คุมขัง เป็นเวลานานสิบปีตั้งแต่ แคลริส สตาร์ลิง (จูลี่แอน มัวร์ รับบทแทน โจดี้ ฟอสเตอร์) เจ้าหน้าที่ FBI สัมภาษณ์เขาในโรงพยาบาลที่ได้รับการคุ้มกันสูงสุด สำหรับคดีอาชญากรรมทางจิตประสาทโดยเฉพาะ

ขณะนี้ ดร. ฮันนิบาล ผู้นี้หลบอยู่ในอิตาลี มีเสรีภาพเต็มเปี่ยมในโลกที่ไม่มีใครคอยเฝ้าดู แต่ แคริส สตาร์ลิง ไม่เคยลืมการเผชิญหน้าระหว่างเธอกับ ดร. ฮันนิบาล เล็คเตอร์ น้ำเสียงเย็นชาของเขายังคงหลอกหลอนเธอในความฝัน

ขณะนี้ชีวิตเขากำลังไปได้สวย ทุกอย่างดูเหมาะกับเขาไปหมด แต่เขายังคิดถึงเธอ แล้วเริ่มสงสัยว่าชีวิตของเขาจะสมบูรณ์ได้หรือไม่หากขาดเธอไป สำหรับเธอ ความเข้มแข็งของเธอมาจากการมีวินัยและเป้าหมายที่ชัดเจน แต่ยังคงมีเงาที่ติดตามเธอไปทุกหนแห่ง เป็นสิ่งรบกวนที่ทำให้เธออ่อนแอและรู้สึกเปราะบาง

เมสัน เวอร์เจอร์ ก็จดจำ ดร. ฮันนิบาล เล็คเตอร์ ได้เช่นกัน เวอร์เจอร์ เป็นเหยื่อรายที่หกของ ดร. ฮันนิบาล เล็คเตอร์ และรอดชีวิต แต่ก็ถูกทำให้เสียโฉมอย่างน่าเกลียดทีเดียว เขาเป็นผู้รับมรดกผู้เดียวของครอบครัว เขาใช้มรดกทุกอย่างที่เขามีอยู่เพื่อทำการแก้แค้น เวอร์เจอร์รู้ดีว่าถ้าจะล่อให้เล็คเตอร์ออกมาในที่แจ้ง ก็ต้องติดตาม แคริส สตาร์ลิง เหยื่อที่ล่อใจสำหรับ ดร. ฮันนิบาล เล็คเตอร์

สิบปีต่อมา เขายังคงเป็นฝันร้ายที่น่ากลัวที่สุดของเธอ สิบปีต่อมา เธอยังคงเป็นความฝันอันน่าหลงใหลของเขา

Hannibal อำมหิตลั่นโลก 1/6
Hannibal อำมหิตลั่นโลก 2/6
Hannibal อำมหิตลั่นโลก 3/6
Hannibal อำมหิตลั่นโลก 4/6
Hannibal อำมหิตลั่นโลก 5/6
Hannibal อำมหิตลั่นโลก 6/6


Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. dvd-movie ดูหนังออนไลน์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger